ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บริการ  WWW.JOBDST.COM

     บริษัท สำนักพัฒนาการบริหารธรรมนิติ จำกัด และ/หรือ บริษัทในเครือ  ซึ่งต่อไปจะเรียกรวมกันว่า  “บริษัท”  ในฐานะที่เป็นผู้จัดบริการเว็บไซต์  WWW.JOBDST.COM  และรวมไปถึงเว็บไซต์ใดๆที่เป็นของบริษัทซึ่งได้เชื่อมโยงกับเว็บไซต์  WWW.JOBDST.COM  ด้วย ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า   “JOBDST”   ยินดีที่จะให้บริการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของ  ผู้ที่ประสงค์ประกาศข่าวสารเพื่อจะรับบุคคลใดๆเข้าทำงาน  ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า  “ผู้รับสมัครงาน”  และผู้ที่ประสงค์หาข่าวสารและ/หรือสมัครงานในตำแหน่งงานใดๆ ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า  “ผู้สมัครงาน”  
โดยที่ทั้งผู้รับสมัครงานและ/หรือผู้สมัครงาน  ซึ่งต่อไปจะเรียกรวมกันว่า  “ผู้ขอใช้บริการ”  ต้องอ่านและทำความเข้าใจใน  ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บริการ WWW.JOBDST.COM    ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า  “ข้อตกลงเพื่อใช้บริการ”  นี้ก่อน  และต้องยอมรับข้อตกลงเพื่อใช้บริการทุกประการ  ซึ่งรวมไปถึงข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บริการที่จะได้มีการแก้ไขเพิ่มเติมขึ้นในภายภาคหน้าด้วย  ก่อนสมัครขอใช้บริการ  รวมทั้งต้องทำการอ่านทบทวนข้อตกลงเพื่อใช้บริการเป็นประจำ 
หากผู้ขอใช้บริการเห็นว่าไม่สามารถหรือมีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะไม่สามารถปฏิบัติตามหรือยอมรับข้อตกลงเพื่อใช้บริการทุกประการได้   ไม่ว่าจะในขณะที่กำลังพิจารณาข้อตกลงเพื่อใช้บริการนี้ หรือในภายหลัง หรือในเวลาที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อตกลงเพื่อใช้บริการขึ้นมาใหม่ ก็ตาม  ผู้ขอใช้บริการจะต้องไม่เข้าใช้บริการหรือขอบอกเลิกการใช้บริการในทันทีแล้วแต่กรณี
ข้อตกลงเพื่อใช้บริการ  มีดังต่อไปนี้

ข้อ 1.  ผู้ขอใช้บริการ จะต้องให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นความจริง และตามรายการที่  JOBDST กำหนด  เพื่อการนี้ทาง JOBDST ขอสงวนสิทธิที่จะใช้ดุลยพินิจโดยลำพังแต่เพียงผู้เดียว ที่จะยกเลิกหรือระงับหรือจำกัดการใช้บริการของผู้ขอใช้บริการรายใดก็ได้ในทันทีและไม่จำต้องแจ้งให้ทราบ   หาก JOBDST เห็นว่า ข้อมูลข่าวสารของผู้ขอใช้บริการรายนั้นไม่ครบถ้วน หรือไม่ถูกต้อง หรือไม่เป็นความจริง หรือขัดต่อกฎหมาย หรือขัดต่อศีลธรรม หรือไม่เกี่ยวข้องกับการทรัพยากรบุคคล  นอกจากนี้ยังรวมไปถึงกรณีที่ผู้ขอใช้บริการฝ่าฝืนข้อตกลงเพื่อใช้บริการข้อใดข้อหนึ่งหรือหลายข้อ  หรือมีการใช้บริการที่อาจจะเป็นการรบกวนผู้ขอใช้บริการรายอื่น
ข้อ 2.  ผู้ขอใช้บริการจะต้องเป็นผู้ที่พิจารณาและ/หรือตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลข่าวสารที่ผู้ขอใช้บริการรายใดๆนำมาแสดงหรือเผยแพร่ บน JOBDST ด้วยตนเอง   โดยผู้ขอใช้บริการได้รับทราบแล้วว่าบริษัทไม่ได้ประกอบธุรกิจจัดหางาน  บริษัทไม่รับรองในความถูกต้องและไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นจากข้อมูลข่าวสารของผู้ขอใช้บริการรายใดๆ หรือเว็บไซต์ใดๆซึ่งไม่ได้เป็นของบริษัทที่ได้มาเชื่อมโยงกับ JOBDST ทั้งสิ้น  การตัดสินใจใดๆล้วนเป็นสิทธิโดยเด็ดขาดและด้วยเหตุผลส่วนตัวของผู้ขอใช้บริการแต่ละรายเอง  โดยผู้ขอใช้บริการยินยอมที่จะรับเสี่ยงภัยด้วยตนเองทุกประการ   
ข้อ 3.  ผู้ขอใช้บริการ จะรับผิดชอบในบรรดาความเสียหายที่เกิดขึ้นจากข้อมูลข่าวสาร เนื้อหา ชื่อ  เครื่องหมายหรือรูปภาพใดๆ ที่ตนเองนำมาบันทึก แสดง โฆษณา เผยแพร่ บน JOBDST  และ/หรือจากการเชื่อมโยงเว็บไซต์ใดๆเข้ากับ JOBDST  ด้วยตนเองแต่เพียงผู้เดียวทุกประการ 
ผู้ขอใช้บริการจะเข้ามารับผิดชอบในการป้องกันและต่อสู้คดีความตามกฎหมายแทนและ/หรือร่วมกับบริษัท หากมีบุคคลใดๆ มาเรียกร้องค่าเสียหายหรือมีการใช้สิทธิตามกฎหมาย หรือดำเนินคดีแพ่งหรือคดีอาญากับบริษัท โดยมีเหตุมาจากหรือเนื่องมาจากการกระทำดังกล่าวในวรรคแรก  ว่าเป็นการกระทำที่ละเมิดสิทธิบัตร หรือลิขสิทธิ์ หรือทรัพย์สินทางปัญญาประการอื่น หรือสิทธิอื่นใดขึ้น 
ข้อ 4.  ผู้ขอใช้บริการ จะไม่เรียกร้องในบรรดาความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น อันเนื่องมาจากการสูญหายหรือเสียหายที่มีต่อข้อมูลข่าวสาร ชื่อ เครื่องหมาย หรือรูปภาพ ของผู้ขอใช้บริการที่อยู่บน JOBDST  และบรรดาข้อบกพร่องหรือข้อผิดพลาดหรือไวรัสใดๆที่เกิดขึ้นจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์หรือระบบงานคอมพิวเตอร์หรือฐานข้อมูลที่นำมาใช้งานบน JOBDST และรวมไปถึงระบบการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ขอใช้บริการกับ JOBDST  ทางไปรษณีย์อิเล็คทรอนิกส์ (E-mail) ด้วย
ข้อ 5.  ผู้ขอใช้บริการไม่ได้มีนิติสัมพันธ์กับบริษัท ในฐานะตัวการกับตัวแทน หรือบุคคลคู่สัญญากับนายหน้า หรือนายจ้างกับลูกจ้าง หรือนายจ้างหรือลูกจ้างกับผู้จัดหางาน หรือผู้ว่าจ้างกับผู้รับจ้าง  แต่ประการใด
ข้อ 6.   ผู้ขอใช้บริการ จะต้องไม่กระทำการใดๆอันเป็นการขัดต่อกฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ กฎหมายว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์  กฎหมายว่าด้วยการแลกเปลี่ยนข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ กฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล กฎหมายว่าด้วยการจัดหางาน กฎหมายว่าด้วยทรัพย์สินทางปัญญา หรือกฎหมายใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าจะกระทำบน JOBDST  หรือโดยใช้หรืออาศัย  JOBDST  หรือจากการเชื่อมโยงเว็บไซต์ใดๆเข้ากับ JOBDST   
ข้อ 7.  ผู้ขอใช้บริการ จะใช้และ/หรือเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารบน JOBDST เพื่อวัตถุประสงค์ในการหาตำแหน่งงานสำหรับตนเองเท่านั้น
ข้อ 8.  ผู้ขอใช้บริการ ขอรับรองว่า จะไม่นำข้อมูลข่าวสาร  เนื้อหา  ชื่อ  เครื่องหมาย  หรือรูปภาพใดๆ ที่เป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลอื่นมาแสดงหรือเผยแพร่บน JOBDST  และยินยอมให้   JOBDST  นำหรือทำซ้ำหรือคัดลอกข้อมูลข่าวสารหรือข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สมัครงานไม่ว่าจะบางส่วนหรือทั้งหมด  เพื่อแสดงหรือประเมินหรือส่งต่อให้แก่ผู้รับสมัครงานได้ไม่ว่าจะในรูปแบบใด หรือเพื่อพัฒนาการให้บริการ ตลอดไปจนกว่าผู้ขอใช้บริการจะขอบอกเลิกการใช้บริการ   
ข้อ 9.  ผู้สมัครงาน ยินยอมให้ ผู้รับสมัครงานรายใดๆ สามารถนำหรือคัดลอกข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สมัครงานไม่ว่าจะบางส่วนหรือทั้งหมด ไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการคัดเลือกหรือว่าจ้างบุคคลเข้าทำงานเท่านั้น  และในกรณีที่ผู้รับสมัครงานนำข้อมูลส่วนบุคคลของผู้สมัครงานไปใช้งานนอกเหนือจากที่ได้รับความยินยอมดังกล่าวข้างต้น  ผู้รับสมัครงานจะขอรับผิดชอบในบรรดาความเสียหายที่ได้เกิดมีขึ้นแต่เพียงผู้เดียว  
ข้อ 10.  ผู้รับสมัครงาน จะใช้และ/หรือเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารบน JOBDST เพื่อวัตถุประสงค์ในการหาบุคคลเข้าทำงานเท่านั้น  และจะไม่นำข้อมูลข่าวสารบน JOBDSTไปหาประโยชน์ต่อในเชิงพาณิชย์
ข้อ 11.   ผู้รับสมัครงาน  ต้องไม่เชิญชวนหรือติดต่อ ผู้สมัครงาน ให้มาสมัครหรือเข้าทำงานในตำแหน่งงานที่ผู้สมัครงานระบุไว้อย่างชัดแจ้งแล้วว่าไม่ประสงค์ที่จะทำงานในประเภทธุรกิจ หรือสาขาอาชีพ หรือตำแหน่งงานนั้นๆ
ข้อ 12.  หากผู้รับสมัครงานทำผิดหรือฝ่าฝืนข้อตกลงเพื่อใช้บริการข้อใดข้อหนึ่งหรือหลายข้อ  ผู้รับสมัครงานยินยอมให้ยกเลิกหรือระงับหรือจำกัดการใช้บริการของผู้รับสมัครงานได้ในทันที  และยินยอมให้บริษัทริบค่าธรรมเนียมหรือค่าใช้บริการทั้งหมดได้โดยไม่มีข้อโต้แย้งแต่ประการใด
ข้อ  13.   JOBDST  ไม่อนุญาตให้ผู้ขอใช้บริการ เผยแพร่หรือโฆษณาข้อมูลข่าวสาร หรือเชื่อมโยงเว็บไซต์ใดๆเข้ากับ JOBDST  ในลักษณะที่เป็นการขายสินค้าและ/หรือบริการ  ทำธุรกิจแอบแฝง  หาสมาชิกหรือจัดแชร์ลูกโซ่  ส่งจดหมายลูกโซ่  ส่งจดหมายขยะ หรือในทำนองเดียวกัน ไม่ว่าจะบน JOBDST  หรือเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับ JOBDST   หรือส่งไปยังผู้ขอใช้บริการรายใดๆโดยตรง
ข้อ  14.  JOBDST  ไม่รับประกันหรือยืนยันในผลสำเร็จหรือจำนวนขั้นต่ำในกรณีใดๆ ต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ขอใช้บริการ
ข้อ 15.  JOBDST ขอสงวนสิทธิที่จะเพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก บริการใดๆ ก็ได้ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบ ซึ่งรวมไปถึงสิทธิในการใช้บริการ  วิธีการ  อัตราค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ  หรือรายการส่งเสริมการจำหน่ายด้วย    
ข้อ 16.    JOBDST  ขอสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก ข้อตกลงเพื่อใช้บริการ ได้เสมอไม่ว่าจะในเวลาใดๆก็ตาม  และไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมด  รวมทั้งไม่จำต้องแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบเป็นรายคน  โดยผู้ขอใช้บริการยินยอมผูกพันตามข้อตกลงเพื่อใช้บริการนั้นในทันทีที่ได้มีการประกาศหรือติดไว้บน  JOBDST 
ข้อ 17.  การระงับข้อพิพาท ตามข้อตกลงเพื่อใช้บริการและ/หรือจากการใช้บริการ  JOBDST ต้องเป็นไปตามและบังคับภายใต้กฎหมายของราชอาณาจักรไทยเท่านั้น