สาระน่ารู้

15 Way to Protect Your Brain

        คนวัยทำงานต้องใช้สมองคิดสร้างสรรค์อย่างหนักอยู่ทุกวัน บางครั้งก็มุ่งทำงานจนลืมบำรุงสมอง เมื่อขาดการบำรุง สมองย่อมเสื่อมประสิทธิภาพลง คุณคงไม่อยากให้ตัวเองกลายเป็นคนไร้ความสามารถ มาเริ่มใส่ใจดูแล บำรุง และพัฒนาสมองตั้งแต่วันนี้ก่อนจะสายเกินไป   6 อาหารบำรุงสมอง (image)    (image) ...
อ่านต่อ>

สุขภาพดีด้วยข้าวกล้อง

ข้าวเป็นพืชเศรษฐกิจของคนไทย เราจึงคุ้นเคยและรับประทานข้าวเป็นอาหารจานหลักมาตั้งแต่เด็ก ข้าวเป็นพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย การรับประทานข้าวให้ได้ประโยชน์ควรจะเลือกข้าวที่ไม่ผ่านการขัดขาวหรือข้าวกล้องนั่นเอง ข้าวกล้องคือข้าวที่สีเอาเปลือก (แกลบ) ออกโดยที่ยังมีจมูกข้าว และเยื...
อ่านต่อ>

กระบวนการฝึกอบรมไปสู่การสร้างวัฒนธรรมองค์กร

Training to Organizational Culture กระบวนการฝึกอบรมไปสู่การสร้างวัฒนธรรมองค์กรการจัดอบรมสัมมนาให้กับพนักงาน นอกจากจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรภายในองค์กรที่ดีแล้ว การสัมมนายังมีหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับองค์กรของตน ไม่ว่าจะเป็นการสัมมนาเพื่อการพักผ่อน หรือเป็นการเติมพลังทางกา...
อ่านต่อ>

วันหยุดประจำปี 2557

วันหยุดประจำปี 2557    วันนี้ Jobdst ได้รวมรวมวันหยุด ประจำปี 2557 เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นการเตรียมการหยุดล่วงหน้าสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนยาวๆ ลองดูจากตารางด้านล่างได้ครับ   ชื่อวันสำคัญ วัน วัน/เดือน วันหยุดราชการ วันขึ้นปีใหม่ วันพุธ 1 มกราคม   วันหยุดราชการ วันเด็ก ...
อ่านต่อ>

ทำนายดวง(เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น)แม่นสุด ๆ

  ดวงวันนี้ของผู้หญิงวันอาทิตย์ อุปนิสัย ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักมีความปรารถนาในอารมณ์และจิตใจที่เกินอารมณ์ของ บุคคลธรรมดา อาจจะอธิบายได้อย่างเข้าใจได้เด่นชัดก็ตรงจุดที่ว่าเป็นคนที่มีความคิดโลด แล่นและรวดเร็วใจร้อน และเจ้าอารมณ์สูงอยู่เหมือนกัน บางทีคิดจะทำอะไรก็โลดแล่นก้าวไกลอย่างรวดเร็ว บางทีก็...
อ่านต่อ>